Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Kỹ năng của một thám tử chuyên nghiệp

Kỹ năng của một thám tử chuyên nghiệp


Kỹ năng là một trong những nhân tố làm nên thành công của con người. Hiện nay, nghề thám tử tư tại Hà Nội có những bước tiến lớn. Để mang lại những phản ánh chính xác, khách quan và trung thực cho khách hàng, họ bắt buộc phải có kinh nghiệm và hệ thống các kỹ năng từ căn bản đến phức tạp. Trong bài viết dưới đây, thamtuthanhcong.net xin được tổng kết lại những điểm cốt lõi và mấu chốt, mời các bạn cùng tham khảo!

Kỹ năng quan sát

Tại sao chúng tôi lại đưa yếu tố này lên đầu? Đây là kỹ năng của một thám tử chuyên nghiệp cần có. Công việc của một người thám tử là phải nắm bắt được thói quen, hành vi của đối tượng cần theo dõi. Trong trường hợp theo dõi ngoại tình thì kỹ năng này càng được đề cao để từ đó thu thập được các thông tin quan trọng. Ngoài ra, qua biểu cảm ánh mắt của đối tượng, chúng ta có thể phần nào phán đoán được mối quan hệ giữa họ ở mức nào. Chưa kể đến việc đối tượng theo dõi lắm chiêu trò, việc quan sát sẽ giúp chúng ta không bị mất dấu tích.

ky-nang-cua-mot-tham-tu-chuyen-nghiep

Thành thạo công nghệ thông tin

Chúng ta đang sống trong thế kỉ XXI – thời đại mà khoa học & kĩ thuật nở rộ. Hàng loạt những phần mềm, ứng dụng thông minh được ra đời. Chính vì vậy, một thám tử chuyên nghiệp bắt buộc phải nắm bắt được những thành tựu mới nhất của công nghệ và ứng dụng linh hoạt. Thêm vào đó, tại các thành phố lớn như Hà Nội, yếu tố công nghệ vô cùng quan trọng. Nó là một trong những thước đo và tiêu chí để đánh giá về công ty dịch vụ thám tử cũng như chi phí cần bỏ ra cho mỗi dịch vụ. Việc am hiểu lĩnh vực IT sẽ là công cụ hỗ trợ để thám tử có thể tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.

ky-nang-cua-mot-tham-tu-chuyen-nghiep

Tư duy logic

Việc truy tìm ra sự thật luôn cần đến một khối óc có tư duy logic để xử lý tình huống nhanh nhạy, kịp thời và đúng đắn. Nó thể hiện đỉnh cao của lý trí và khả năng kết nối các thông tin thành mắt xích. Khi tư duy kết hợp hài hòa với trực giác và linh cảm thì bạn có đầy đủ tiềm năng phát triển và tìm ra manh mối của sự thật.

Kỹ năng nhập vai

Khi theo dõi một đối tượng, chúng ta không thể luôn luôn ẩn mình trong bóng tối. Việc “nhập vai” thành một người nào đó có thể đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng. Thậm chí, bạn có thể tiếp cận đối tượng để theo dõi thông tin.

ky-nang-cua-mot-tham-tu-chuyen-nghiep

Muốn nhập vai một cách tự nhiên và hoàn hảo, bạn cần có tinh thần vững vàng, tránh lo lắng, hồi hộp. Không những thế, những hiểu biết về tâm lý xã hội sẽ giúp bạn làm tròn vai diễn của mình. Đồng thời, ta có thể dựa vào đây để xác định độ chính xác trong lời nói và cử chỉ của đối tượng; từ đó điều chỉnh hành động của bản thân cho phù hợp.

Ngoài ra, việc lên kịch bản cũng rất quan trọng giúp ta có sự chủ động trong các tình huống.

Kỹ năng làm việc nhóm

Nếu khách hàng có những yêu cầu phức tạp hoặc đối tượng theo dõi là người có lịch trình làm việc, sinh hoạt thay đổi liên tục, chúng ta cần đến đội nhóm để nâng cao hiệu quả tìm kiếm thông tin. Chính vì vậy, một thám tử được đánh giá là chuyên nghiệp khi người này vừa có khả năng hoạt động độc lập, vừa phối hợp ăn ý với đồng đội của mình để hoàn thành nhiệm vụ.

Kỹ năng giao tiếp

Bước chân vào nghề thám tử, các bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng. Không những thế, trong quá trình tác nghiệp, các mối quan hệ sẽ mở rộng liên tục. Kỹ năng giao tiếp sẽ giúp bạn hiểu được khách hàng hơn, còn khi thực hiện sứ mệnh, bạn sẽ dùng nó để gây dựng các mối quan hệ và khai thác thông tin.

Ngoài những kỹ năng nêu trên, các thám tử cần có hiểu biết về nhiều lĩnh vực, trước hết là pháp luật. Bất cứ hoạt động nào cũng cần phải tuân thủ theo quy định pháp lý. Thêm vào đó, các văn phòng thám tử tư uy tín phải hiểu luật để giúp khách hàng có cách xử lý đúng đắn sau khi xác minh được sự thật. Luật ở đây bao gồm dân sự, hành chính văn phòng, hình sự, kinh tế…

Ngoài ra, các thám tử cần có võ thuật để tự bảo vệ cho mình trong những tình huống nguy hiểm.

Như vậy, nghề thám tử vừa cần có khối óc minh mẫn, tác phong linh hoạt và sự hiểu biết đa chiều, kết hợp với kỹ năng mềm. Bạn đang có nhu cầu thuê thám tử tư tại Hà Nội? Hãy đến với CÔNG TY THÁM TỬ THÀNH CÔNG VIỆT NAM! Với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và lương tâm đạo đức trong nghề, chúng tôi chính là điểm hẹn lý tưởng mà quý khách đang tìm kiếm!

Thông tin chi tiết xin vui lòng kết nối với thamtuthanhcong.net theo đường dây nóng sau đây:

Cơ sở 1: 19 Lê Thanh Nghị – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cơ Sở 2: 96 Cầu Giấy – Hà Nội
Cở Sở 3: 286 Quận Gò Vấp – TP.Hồ Chí Minh
Cơ Sở 4: 486 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Hotline: 0971.11.21.21 – 0985.91.40.86
Email: svthanhcong@gmail.com

Để thuê thám tử tại Hà Nội các bạn vui lòng truy cập vào link dưới đây để biết thêm chi tiết: http://thamtuthanhcong.net/thue-tham-tu-ha-noi-uy-tin/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét