Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Tiêu chí lựa chọn văn phòng thám tử

Tiêu chí lựa chọn văn phòng thám tử

Bạn đang cần thuê thám tử cho mục đích cá nhân của mình? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn văn phòng thám tử theo những tiêu chí nào?

Trước tiên chúng ta cần quan tâm đến vấn đề pháp lý, nói một cách cụ thể là giấy phép hành nghề. Đây chính là tấm vé thông hành để các công ty dịch vụ thám tử có thể hoạt động hợp pháp, được Nhà nước thừa nhận. Nếu địa chỉ mà bạn tìm đến không có bất cứ đơn từ nào xác định điều khoản này, chắc chắn đây là công ty ma với dịch vụ lừa đảo. Hãy tránh xa những cơ sở như này để tránh tiền mất tật mang!

Thứ hai, chúng ta nên xem xét về kinh nghiệm hoạt động. Việc công ty đã thành lập được bao nhiêu năm, lịch sử phát triển ra sao là những dữ liệu góp phần khẳng định uy tín trên thị trường. Đồng thời nó là dữ kiện thể hiện năng lực giải quyết các tình huống, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nói cách khác là chất lượng nhân sự. Qua đó quý khách hàng có thể xác định được đội ngũ thám tử có qua trường lớp đào tạo bài bản hay không, nghiệp vụ chuyên môn ra sao.

tieu-chi-lua-chon-van-phong-tham-tu

Thứ ba, hợp đồng và báo giá phải rõ ràng. Hai thông tin này bộc lộ phong cách làm việc của công ty thám tử. Ngoài ra, nó còn liên quan trực tiếp đến quyền lợi của đôi bên. Chính vì vậy, các điều khoản ký kết phải tuân thủ pháp luật, nội dung rành mạch. Nếu chẳng may xảy ra sự cố thì chúng ta sẽ có căn cứ để giải quyết.

Thêm vào đó, mức chi phí cho mỗi loại hình dịch vụ sẽ khác nhau. Chắc chắn chi phí cho dịch vụ theo dõi ngoại tình sẽ khác với điều tra thông tin nguồn gốc đất đai. Chưa kể đến thời gian thực hiện hợp đồng cũng như các trang thiết bị cần thiết để phục vụ công việc. Bởi lẽ đó, các bạn cần cân đối giữa khoản tiền dự trù với báo giá để có được quyết định hợp lý nhất.

Cuối cùng, các bạn hãy xem xét về yếu tố hiện đại trong đạo cụ nghề nghiệp. Trong xã hội hiện đại, muốn tìm ra sự thật, chúng ta không thể sử dụng đơn thuần phương pháp bám sát nút đối tượng cần theo dõi hoặc phán đoán qua tư duy logic như các thám tử xưa. Ngoài việc hiện đại, đồ nghề của thám tử cần được “hóa trang” để không bị phát hiện, tạo ra tính bảo mật và an toàn tuyệt đối.

Với những tiêu chí chọn văn phòng thám tử trên đây, có thể khẳng định rằng thamtuthanhcong.net sở hữu tất cả những gì mà bạn đang tìm kiếm. Đơn vị của chúng tôi hoạt động ở các thành phố lớn của Việt Nam, cụ thể là Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Được thành lập trên 15 năm, công ty thám tử của chúng tôi đã gặt hái được những thành tựu nhất định và gây dựng uy tín trong lòng khách hàng. Chính vì vậy, khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi, các bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng!


Để nhận được những lời khuyên cụ thể và thông tin báo giá thuê thám tử tại Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ với thamtuthanhcong.net theo đường dây nóng dưới đây:

CÔNG TY THÁM TỬ THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Cơ sở 1: 19 Lê Thanh Nghị – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cơ Sở 2: 96 Cầu Giấy – Hà Nội
Cở Sở 3: 286 Quận Gò Vấp – TP.Hồ Chí Minh
Cơ Sở 4: 486 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Hotline: 0971.11.21.21 – 0985.91.40.86
Email: svthanhcong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét