Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Nguyên tắc của nghề thám tử

Nguyên tắc của nghề thám tử


Mỗi một công việc đều có nguyên tắc riêng thực hiện và tuân thủ các nguyên tắc nghề nghiệp sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng của mình, gây được ấn tượng tốt đẹp hơn trong mắt khách hàng. Tương tự như vậy, các dịch vụ thám tử tư cũng phải đáp ứng những tiêu chí bất di bất dịch. Đây vốn là công việc mang tính thách thức cao, phải đương đầu với những hiểm nguy nên nguyên tắc hoạt động là nền tảng để phát triển! Những chia sẻ dưới đây của thamtuthanhcong.net sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này!

Lương tâm và đạo đức phải được đặt lên hàng đầu

Sự ra đời của những công ty dịch vụ thám tử uy tín là mang lại công bằng và trả lại sự thật cho khách hàng. Chính vì vậy, hoạt động điều tra luôn phải bảo vệ quyền lợi khách hàng cũng như góp phần duy trì những giá trị đạo đức của xã hội.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng quyền con người chính là kim chỉ nam vững chắc nhất!

Mọi kết luận phải có bằng chứng xác thực

Khi khách hàng tìm đến dịch vụ thám tử tư chứng tỏ là họ đang rất mong muốn khám phá sự thực, chẳng hạn như xác minh người đầu ấp tay gối với mình có ngoại tình hay không. Thông tin này ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên chúng ta không thể đưa ra kết quả một cách chóng vánh. Và đây chỉ là một ví dụ điển hình trong hàng trăm, hàng ngàn trường hợp khác nhau. Nhiệm vụ của người thám tử là cung cấp thông tin chính xác, trung thực và khách quan.

nguyen-tac-cua-nghe-tham-tu



Bằng các nghiệp vụ chuyên môn, người thám tử phải thu thấp đầy đủ bằng chứng, xác minh mức độ đáng tin để đưa ra kết luận cuối cùng. Đây là một trong những nguyên tắc của nghề thám tử bắt buộc tất cả mọi người phải tuân theo để mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Bảo mật thông tin khách hàng 

nguyen-tac-cua-nghe-tham-tu

Đây cũng là một nguyên tắc quan trọng, một phẩm chất đáng quý của những thám tử chuyên nghiệp. Tại sao phải bảo mật thông tin khách hàng? Trước hết, đây là điều khoản bắt buộc trong mọi hợp đồng thuê thám tử. Nếu phá vỡ nguyên tắc này là bạn đang đi ngược lại quy định của hợp đồng, đồng thời phá vỡ uy tín của công ty, văn phòng thám tử. Thứ hai, những thông tin này còn liên quan đến sự an toàn của khách hàng, phòng tránh việc trả thù hay gây ra những ân oán cá nhân, hệ lụy để lại là vô cùng nghiêm trọng. Nếu để rò rỉ thông tin, đối tượng bị theo dõi, điều tra có thể gây ra những bất lợi cho khách hàng.

Ngoài thông tin của khách, những tình tiết, nhân vật liên quan đến quá trình điều tra, theo dõi cần phải được giữ kín.

Đúng hẹn

Đây là một đức tính quý mà bất cứ nghề nghiệp nào cũng coi trọng. Việc đến đúng giờ sẽ giúp bạn chiếm được niềm tin của khách hàng. Cộng với cách nói chuyện niềm nở, thân thiện, bạn và khách hàng sẽ tương tác tốt hơn. Đây là những dữ kiện quan trọng để hỗ trợ quá trình điều tra.

Tương tác thường xuyên với khách hàng

nguyen-tac-cua-nghe-tham-tu

Đây chẳng những là nguyên tắc làm việc mà còn là quyền lợi của khách hàng. Tại sao thamtuthanhcong.net lại khẳng định như vậy? Giả sử bạn đang theo dõi một đối tượng để biết được người này có hành vi ngoại tình hay không. Yêu cầu bắt buộc mà bạn phải đáp ứng là bám sát nút và ghi lại những hoạt động trong một ngày. Kết quả thu được phải gửi về khách hàng, từ đó cùng lên kế hoạch và phương hướng giải quyết sao cho thấu tình đạt lý.

Tận tâm trong mọi loại hình dịch vụ

Một văn phòng thám tử sẽ cung cấp nhiều hình thức dịch vụ. Ngoài theo dõi ngoại tình/giám sát con cái, chúng ta còn phải kể đến điều tra số điện thoại nặc danh, truy tìm người thất lạc,… Mỗi dịch vụ sẽ có yêu cầu và thách thức riêng. Chính vì vậy bảng giá sẽ có sự khác biệt. Khi được giao nhiệm vụ, các thám tử cần có ý thức hoàn thành tốt công việc của mình, hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo.

Trên đây là những nguyên tắc làm việc của các cá nhân và văn phòng thám tử chuyên nghiệp. Khi đáp ứng được những yêu cầu nêu trên, chắc chắn hiệu quả công việc sẽ được đảm bảo, uy tín của công ty cũng được nâng cao. Từ đó thương hiệu sẽ sở hữu sức cạnh tranh lớn, gây dựng được chỗ đứng.

Với nhiều năm hoạt động cùng bề dày kinh nghiệm, thamtuthanhcong.net luôn là điểm hẹn lý tưởng dành cho quý khách hàng. Bạn cần thuê thám tử Hà Nội uy tín? Bạn có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ thám tử tư giá rẻ? Hãy kết nối với chúng tôi để cập nhật những thông tin cụ thể và báo giá chi tiết nhé!

CÔNG TY THÁM TỬ THÀNH CÔNG VIỆT NAM mang niềm tin đến với mọi người!

Thông tin liên hệ:
Cơ sở 1: 19 Lê Thanh Nghị – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cơ sở 2: 96 Cầu Giấy – Hà Nội
Cơ sở 3: 286 Quận Gò Vấp – TP.Hồ Chí Minh
Cơ sở 4: 486 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Hotline: 0971.11.21.21 – 0985.91.40.86
Email: svthanhcong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét